Vào ngày 9/10/2024, PHS Research đã có buổi gặp gỡ với PAN và ghi nhận một số thông tin quan trọng về triển vọng kinh doanh của công ty trong thời gian tới. PAN bày tỏ sự tự tin sẽ duy trì được đà tích cực từ 1H2024 sang 2H2024, đặc biệt khi bước vào mùa cao điểm. Trong mảng nông nghiệp, VFG đang chiếm 12% thị phần trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thuốc bảo vệ thực vật, chủ yếu nhờ quan hệ đối tác mạnh mẽ với Syngenta. Mặc dù có rủi ro từ việc phụ thuộc vào một đối tác, PAN thấy tiềm năng tăng trưởng lớn từ sự hợp tác này. Mảng gạo của NSC cũng có sự tăng trưởng ổn định, với tỷ trọng doanh thu tăng từ 20% trong năm 2023 lên khoảng 25-28% trong 9M2024, nhờ nhu cầu mạnh mẽ ở các kênh truyền thống và siêu thị. Đơn hàng xuất khẩu tôm của FMC đã phục hồi mạnh mẽ trong Q3/2024 với doanh thu ước đạt 91.8 triệu USD (+43% YoY), đưa công ty vào vị thế thuận lợi để kết thúc năm tích cực. Mảng bánh kẹo của Bibica tiếp tục mở rộng, đặc biệt là qua các thị trường mới như Nhật Bản, Hàn Quốc và Trung Quốc, đồng thời phát triển mạnh trong mảng quà tặng B2B. PAN không gặp thiệt hại đáng kể sau bão Yagi, công ty lạc quan về kết quả kinh doanh quý 4, đặc biệt trong mùa cao điểm sắp tới cho các sản phẩm thực phẩm và nông sản.