Do COVID-19, các con số của Google cho thấy thời gian trung bình dành cho việc sử dụng dịch vụ trên Internet đã tăng 1.0 giờ lên 4.7 giờ mỗi ngày (so với 3.7 giờ trước đại dịch) và được dự đoán sẽ duy trì ở mức 4.2 giờ ngay cả sau khi nới lõng giãn cách. Theo quan điểm của chúng tôi, những thay đổi này trong hành vi của khách hàng sẽ có tác động tích cực đến nhu cầu đối với các sản phẩm ICT, chẳng hạn như máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh và thiết bị gia dụng cũng như hàng tiêu dùng nhanh (FMCG). Các công ty được định vị tốt để hưởng lợi ròng từ xu hướng này trong phạm vi nghiên cứu của chúng tôi, bao gồm: DGW và PET.