Doanh thu tăng trưởng 14% chủ yếu nhờ vào việc doanh thu bán lẻ trang sức tăng 14%, bán sỉ trang sức tăng 35% và vàng 24k tăng 11%. Doanh thu bán lẻ trang sức tăng nhờ mở rộng mạng lưới và gia tăng số lượng cửa hàng (29 cửa hàng – tăng 7,43%) và nâng cao chất lượng dịch vụ. Doanh thu bán sỉ trang sức tăng nhờ lợi thế sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng khi thị trường thắt chặt các yêu cầu về kiểm soát nguồn gốc sản phẩm; - Lợi nhuận có sự phục hồi mạnh mẽ sau giai đoạn Q3/24 bị chững lại do các hoạt động thanh tra, chấn chỉnh thị trường vàng của Chính phủ. Kết quả, lợi nhuận Quý 4 tăng 16% so với cùng kỳ, lũy kế cả năm lợi nhuận tăng 7,3% so với cùng kỳ.