2024 cho thấy bức tranh phục hồi khác nhau với các chuỗi bán lẻ tại Việt Nam. Lợi nhuận (LN) ròng chuỗi bán lẻ ICT-CE có tốc độ phục hồi tốt nhất với trung bình, tăng trưởng đạt 1.2 lần svck, LN chuỗi bán lẻ trang sức tăng khoảng 10% svck và chuỗi bán lẻ tạp hóa lớn (WCM, BHX) thành công có được lãi ròng trong 2H24. ▪ Trong năm 2025, chuỗi bán lẻ dược phẩm và tạp hóa có khả năng tiếp tục mở rộng trong bối cảnh thu nhập người tiêu dùng sẽ cải thiện tốt hơn svck khi sự lan tỏa của khu vực sản xuất mạnh mẽ kể từ đầu năm, trong khi chuỗi bán lẻ ICT-CE và trang sức nhìn chung sẽ duy trì số lượng cửa hàng, tập trung vào các chiến lược bán hàng nhằm kích thích nhu cầu tiêu thụ. ▪ Chúng tôi ưa thích MWG trong năm 2025 với kỳ vọng vào sự thành công mở rộng của Bách Hóa Xanh và sự phục hồi mạnh mẽ hơn nữa của nhu cầu tiêu thụ điện tử tiêu dùng. Bên cạnh đấy, chúng tôi cũng ưa thích PNJ với định giá hấp dẫn.