Công ty Cổ phần Hãng sơn Đông Á (HDA - HNX)

3.7 0.1 (2.63%) Cập nhật: 10:34 27/11/2024
Sàn: HNX Tình trạng: Được GD ký quỹ
  • Mở cửa/Tham chiếu3.8 / 3.8
  • Sàn - Trần3.5 - 4.1
  • Thấp - Cao 1D3.7 - 3.8
  • Thấp - Cao 52T3.6 - 5.3
  • KLGD1,400
  • GTGD0.01
  • NN Mua/Bán (KL)0 / 0
  • NN Mua/Bán (GT)0 / 0
  • Tỉ lệ sở hữu0.26%

Lịch sử giao dịch

  • Ngày Thay đổi giá KLGD GTGD
  • Xem tất cả Đơn vị GTGD: Tỷ đồng
  • Ngày Dư mua Dư bán KLTB 1 lệnh mua KLTB 1 lệnh bán
  • Xem tất cả Đơn vị GTGD: Tỷ đồng
  • Ngày KL Mua GT Mua KL Bán GT Bán
  • Xem tất cả Đơn vị GTGD: Tỷ đồng

Thông tin tài chính

ĐVT: Triệu đồng ĐVT: Tỷ đồng

1. Quá trình hình thành và phát triển:

  • Công ty Cổ phần Hãng sơn Đông Á được tổ chức và hoạt động theo Luật doanh nghiệp của Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam được ban hành mới nhất số 60/2005/QH 11 ngày 29/11/2005. Các hoạt động của Công ty tuân thủ Luật doanh nghiệp, các Luật khác có liên quan và Ðiều lệ Công ty được Ðại hội đồng cổ đông nhất trí thông qua lần đầu năm 2006 và sửa đổi, bổ sung toàn văn năm 2010
  • theo Luật Doanh nghiệp 2005 và Luật Chứng khoán.
  • Công ty Cổ phần Hãng sơn Đông Á chính thức được thành lập và hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102073938 (chuyển từ số: 0103014668) do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 20/11/2006 và đăng ký thay đổi lần thứ 3 ngày 13/05/2010.
  • Công ty Cổ phần Hãng sơn Đông Á là đơn vị hạch toán độc lập, hoạt động sản xuất kinh doanh theo Luật doanh nghiệp, Điều lệ công ty và các văn bản pháp luật hiện hành có liên quan.
  • Tháng 1/2007 Công ty tiến hành khởi công xây dựng Nhà xưởng và mua sắm máy móc thiết bị. Đến tháng 8/2007 Công ty tiến hành sản xuất, đưa sản phẩm ra thị trường.
  • Tháng 2/2009 Công ty tiến hành mở rộng sản xuất, xây dựng Nhà xưởng tại TP. Đà Nẵng.
  • Tháng 5/2009 Công ty tiến hành xây dựng Nhà máy tại TP. HCM. Hiện nay Công ty đóng trụ sở chính tại: Số 104 - Ngõ 140 Đường Khuất Duy Tiến – phường Nhân Chính – quận Thanh Xuân – thành phố Hà Nội. Nhà máy sản xuất Công ty tọa lạc tại Số 59 Thiên Đức – Yên Viên – Gia Lâm - Hà Nội trên tổng mặt bằng 11.600 m2, trong đó diện tích sử dụng là 10.000 m2.
  • Ngày 27 tháng 12 năm 2010 Công ty chính thức được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
  • Tháng 06/2014 Công ty hoàn thành tăng vốn điều lệ từ 22 tỷ lên 29,7 tỷ đồng
  • Tháng 05/2015 Công ty hoàn thành tăng vốn điều lệ từ 29,7 tỷ đồng lên 115 tỷ đồng.
2. Thị phần doanh nghiệp:
Hiện nay sản phẩm mang thương hiệu Viglacera và Behr của Công ty Cổ phần hãng sơn đông á đứng khoảng top 5 thương hiệu mạnh ở thị trường ngoài Bắc và top 15 thi trường trong nước.
3. Sản phẩm chính, chủ chốt của Doanh nghiệp:
Sản phẩm sơn nước và chống thấm các loại.
4. Thành tích đạt được của Công ty qua các năm:
  • Công  ty Cổ Phần  Hãng  Sơn  Đông  Á  chính  thức được thành  lập  và  hoạt  động dưới hình thức Công ty Cổ Phần theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102073938 (chuyển từ số: 0103014668) do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 20/11/2006 và đăng ký thay đổi lần thứ 8 ngày 30/12/2013
  • Tháng 1/2007 Công ty tiến hành khởi công xây dựng Nhà xưởng và mua sắm máy móc thiết  bị. Đến tháng 8/2007 Công ty tiến hành sản xuất, đưa sản phẩm ra thị trường. 
  • Tháng 2/2009 Công ty tiến hành mở rộng sản xuất, xây dựng Nhà xưởng tại TP. Đà Nẵng. 
  • Tháng 5/2009 Công ty tiến hành xây dựng Nhà máy tại TP. HCM. Hiện nay Công ty đóng trụ  sở  chính tại: Số 104 - Ngõ 140 Đường Khuất Duy Tiến –P. Nhân Chính – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Nhà máy sản xuất Công ty đặt tại Số 59 Thiên Đức – Yên Viên – Gia Lâm - Hà Nội trên tổng mặt bằng 11.600 m2, trong đó diện tích sử dụng là 10.000 m2. 
  •  Ngày 27 tháng 12 năm 2010 Công ty chính thức được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. 
  • Doanh thu hàng năm tăng trưởng luôn đạt ở mức 2 con số ,khi mới thành lập Công ty mới có một vài Đại lý, doanh thu chỉ đạt trên 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, qua các năm hoạt động, hiện nay doanh thu năm 2015 đạt 150 tỷ đồng, kế hoạch năm 2016 là 170 tỷ đồng và có các Đại lý, Nhà phân phối  ở tất cả các địa bàn trên đất nước. 
  • Tổng tài sản Công ty lúc đầu thành lập chỉ đạt trên dưới 10 tỷ nhưng hiện nay, Tổng tài sản của Công ty tại thời điểm 31/12/2015 đạt 200 tỷ đồng,.
5. Sự kiện biến động lớn trong năm:
Hiện nay Công ty vẫn đang trong quá trình đàm phán với đối tác Nhật Bản để thành lập Công ty liên doanh mới. Trong quá trình đàm phán từ cuối năm 2014 đến nay, các bên đã nỗ lực tuy nhiên kết quả mới chỉ có được Biên bản ghi nhớ, do còn vướng mắc liên quan đến công nghệ sản xuất, các yêu cầu mà đối tác Nhật Bản đưa ra rất cao,....Trong năm 2016, HĐQT và Ban điều hành Công ty sẽ nỗ lực để hoàn thành việc ký kết với đối tác Nhật Bản, vì nguyên nhân chính như sau: Đối tác Nhật Bản hiện có trong tay những Công nghệ mà hiện nay trên thị trường Việt Nam chưa có, dự báo trong tương lai tới đây, khi Việt Nam gia nhập TPP, nó sẽ mở ra rất nhiều triển vọng cho thị trường sản phẩm đầy tiềm năng này. Mặt khác, hiện nay bản thân đối tác Nhật Bản cũng có một số các khách hàng nhất định trên lãnh thổ Việt Nam.
6. Chiến lược phát triển và Đầu tư của Doanh nghiệp trong thời gian tới:
- Nhiệm vụ trước mắt:
  • Công ty dự kiến sẽ góp vốn thành lập doanh nghiệp mới tại Long An, số tiền góp vốn dự kiến là 45 tỷ đồng, tỷ lệ góp vốn 90%.
  • Công ty hiện nay đang đầu tư gần 100 bộ máy pha mầu (MPM). Việc đầu tư MPM trên là do phát sinh từ nhu cầu thực tế, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng của Công ty là Đại lý, Nhà phân phối được chủ động trong công tác bán hàng, giảm thiểu các chi phí phát sinh: cước vận chuyển, chi phí bốc xếp, bến bãi,… Mặt khác, HSDA cần phải đầu tư MPM để có thể tiếp cận cũng như giữ các Đại lý, nhà phân phối tiềm năng, cũng như khách hàng cũ. Tất nhiên, khách hàng phải đảm bảo bằng việc cam kết một mức doanh thu nhất định thì mới được Công ty hỗ trợ đầu tư MPM. Việc đầu tư hệ thống MPM đến các khách hàng của Công ty, đã góp phần thúc đẩy doanh số của Công ty, dự kiến khoản 13% ~ 20% 
- Nhiệm vụ chiến lược:
  • Tổ chức bộ máy theo hướng chuyên môn hóa, điều hành tập chung trên cơ sở phấn cấp giao quyền.
  • Phát triển nguồn nhân lực: Xây dựng đội ngũ nhân lực dài hạn Hiểu biết – Sáng tạo – Tận tụy – Trung thành. Đảm bảo chính sách đánh giá đãi ngộ nguồn nhân lực mang tính dài hạn. Hoạch định chính sách đào tạo cán bộ, nhân viên tư vấn bán hàng cho các NPP, nghiên cứu sản phẩm mới
  • Xây dựng hệ thống bán hàng trực tiếp đến từng trung tâm huyện lỵ ( Mỗi huyện lỵ có 1 đến 2 Nhà Phân Phối)
  • Tăng trưởng doanh thu hàng năm 20% - 30%.
  • Chia cổ tức tối thiểu 10% đến 20%/ năm.
- Giải pháp thực hiện:
  • Đẩy mạnh hoạt động Maketting – nhằm hỗ trợ công tác phát triển kênh phân phối: Quảng cáo trên truyền hình, báo chí, tài trợ phim truyền hình, đặc biệt là triển khai treo biển tấm lớn dọc các đường quốc lộ ( Dự kiến 500 biển ) và làm biển bảng quảng cáo cho các cửa hàng bán hàng trực tiếp của các Nhà Phân Phối, Đại lý,...
  • Chăm sóc các NPP hiện hữu, duy trì chính sách bán hàng, tối đa hóa lợi ích cho các NPP. Thiết lập dữ liệu hệ thống khách hàng, xây dựng chuẩn mực, cụ thể hóa chính sách đến từng khách hàng.
  • Phát triển thương hiệu: Tập chung hướng tới khách hàng thông qua cung cấp sản phẩm/ Dịch vụ có chất lượng cao và ổn định.
  • Cài đặt phần mềm quản trị ERP tổng thể toàn công ty
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng hệ thống các giá trị riêng để góp phần tạo nên sự khác biệt của HSDA. Bồi dưỡng kiến thức kinh doanh lien văn hóa cho đội ngũ cán bộ công nhân viên.
- Hoạt động marketing và phát triển sản phẩm mới:
  •      Hoạt động marketing:   Chính sách của công ty là mọi nhân viên của công ty đều có trách nhiệm đóng vai trò là một nhân viên marketing giới thiệu về Công ty và sản phẩm của mình làm ra. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên nghiên cứu nhu cầu thị trường để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo thỏa mãn kịp thời nhu cầu của khách hàng trên tinh thần hợp tác phát triển. Hiện nay Công ty đang áp dụng chiến lược marketing sản phẩm theo mô hình kép kín, được thể hiện qua các bước sau:

Ø   Định vị sản phẩmMục tiêu sản phẩm sơn của Công ty là lọt vào danh sách sản phẩm một trong 5 thương hiệu sơn có uy tín nhất trên thị trường, do sản phẩm sơn là 1 trong những sản phẩm đặc thù vì vậy khách hàng mua sản phẩm chủ yếu bằng niềm tin và thương hiệu. Trong thời gian qua sản phẩm sơn của Công ty đã khẳng định được chất lượng cũng như giá cả để sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu đã và đang phát triển tốt trên thị trường.

Ø   Thị trường và khách hàng mục tiêuĐã định vị và đang phát triển trên tất cả các tuyến huyện và các tỉnh thành phố trên toàn quốc, và xuất khẩu sang một số nước trên thế giới.  Khách hàng mục tiêu: các đại lý bán vật liệu xây dựng, các công trình và các dự án lớn.

Ø   Dịch vụVận chuyển phục vụ khách hàng nhanh và kịp thời chu đáo;  Hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng bán hàng;  Các chương trình khuyến mại thường xuyên; Các chương trình hậu mãi tặng quà cho khách hàng nhân dịp lễ, tết vv..; Dịch vụ hỗ trợ phối màu tại Công ty.

Ø   Quảng cáoTư vấn trực tiếp đến tận người tiêu dùng của khách hàng; Triển khai hệ thống phân phối;  Tham gia các hội chợ triển lãm thương mại trong và ngoài nước về lĩnh vực vật liệu xây dựng và phụ trợ; Quan hệ công chúng, tổ chức hội nghị khách hàng định kỳ hàng năm;  Làm biển quảng cáo ở các trung tâm, trên xe bus …; Quảng bá hình ảnh Công ty thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như tivi, đài phát thanh, sách báo, internet …

-  Kế hoạch phát triển sản phẩm mớiĐể thích ứng với thị trường và tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, công ty không ngừng tìm tòi, nghiên cứu các sản phẩm mới, ngày càng đa dạng về chủng loại và mầu sắc, thân thiện với môi trường và đặc biệt phù hợp với thời tiết đặc thù của Việt Nam.

Đinh hướng của Ban lãnh đạo Hãng sơn Đông Á là thúc đẩy tốc độ tăng trưởng ổn định và phát triển bền vững của Công ty trong các năm tiếp theo, phấn đấu trở thành một trong những công ty hàng đầu trong cả nước chuyên cung cấp sản phẩm sơn, bột trét và keo chống thấm với chất lượng cao phục vụ trong ngành xây dựng cơ bản, lĩnh vực trang trí nội, ngoại thất...So với các doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực, sản phẩm của Công ty ra đời sau so với các thương hiệu đã tồn tại lau trên thị trường, do vậy phải chịu sự cạnh tranh gay gắt nên vị thế của Công ty chưa thực sự mạnh so với các doanh nghiệpkhác cùng ngành.

1. Quá trình hình thành và phát triển:

  • Công ty Cổ phần Hãng sơn Đông Á được tổ chức và hoạt động theo Luật doanh nghiệp của Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam được ban hành mới nhất số 60/2005/QH 11 ngày 29/11/2005. Các hoạt động của Công ty tuân thủ Luật doanh nghiệp, các Luật khác có liên quan và Ðiều lệ Công ty được Ðại hội đồng cổ đông nhất trí thông qua lần đầu năm 2006 và sửa đổi, bổ sung toàn văn năm 2010
  • theo Luật Doanh nghiệp 2005 và Luật Chứng khoán.
  • Công ty Cổ phần Hãng sơn Đông Á chính thức được thành lập và hoạt động dưới hình thức công ty cổ phần theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102073938 (chuyển từ số: 0103014668) do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 20/11/2006 và đăng ký thay đổi lần thứ 3 ngày 13/05/2010.
  • Công ty Cổ phần Hãng sơn Đông Á là đơn vị hạch toán độc lập, hoạt động sản xuất kinh doanh theo Luật doanh nghiệp, Điều lệ công ty và các văn bản pháp luật hiện hành có liên quan.
  • Tháng 1/2007 Công ty tiến hành khởi công xây dựng Nhà xưởng và mua sắm máy móc thiết bị. Đến tháng 8/2007 Công ty tiến hành sản xuất, đưa sản phẩm ra thị trường.
  • Tháng 2/2009 Công ty tiến hành mở rộng sản xuất, xây dựng Nhà xưởng tại TP. Đà Nẵng.
  • Tháng 5/2009 Công ty tiến hành xây dựng Nhà máy tại TP. HCM. Hiện nay Công ty đóng trụ sở chính tại: Số 104 - Ngõ 140 Đường Khuất Duy Tiến – phường Nhân Chính – quận Thanh Xuân – thành phố Hà Nội. Nhà máy sản xuất Công ty tọa lạc tại Số 59 Thiên Đức – Yên Viên – Gia Lâm - Hà Nội trên tổng mặt bằng 11.600 m2, trong đó diện tích sử dụng là 10.000 m2.
  • Ngày 27 tháng 12 năm 2010 Công ty chính thức được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
  • Tháng 06/2014 Công ty hoàn thành tăng vốn điều lệ từ 22 tỷ lên 29,7 tỷ đồng
  • Tháng 05/2015 Công ty hoàn thành tăng vốn điều lệ từ 29,7 tỷ đồng lên 115 tỷ đồng.
2. Thị phần doanh nghiệp:
Hiện nay sản phẩm mang thương hiệu Viglacera và Behr của Công ty Cổ phần hãng sơn đông á đứng khoảng top 5 thương hiệu mạnh ở thị trường ngoài Bắc và top 15 thi trường trong nước.
3. Sản phẩm chính, chủ chốt của Doanh nghiệp:
Sản phẩm sơn nước và chống thấm các loại.
4. Thành tích đạt được của Công ty qua các năm:
  • Công  ty Cổ Phần  Hãng  Sơn  Đông  Á  chính  thức được thành  lập  và  hoạt  động dưới hình thức Công ty Cổ Phần theo Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0102073938 (chuyển từ số: 0103014668) do Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp lần đầu ngày 20/11/2006 và đăng ký thay đổi lần thứ 8 ngày 30/12/2013
  • Tháng 1/2007 Công ty tiến hành khởi công xây dựng Nhà xưởng và mua sắm máy móc thiết  bị. Đến tháng 8/2007 Công ty tiến hành sản xuất, đưa sản phẩm ra thị trường. 
  • Tháng 2/2009 Công ty tiến hành mở rộng sản xuất, xây dựng Nhà xưởng tại TP. Đà Nẵng. 
  • Tháng 5/2009 Công ty tiến hành xây dựng Nhà máy tại TP. HCM. Hiện nay Công ty đóng trụ  sở  chính tại: Số 104 - Ngõ 140 Đường Khuất Duy Tiến –P. Nhân Chính – Q. Thanh Xuân – TP. Hà Nội. Nhà máy sản xuất Công ty đặt tại Số 59 Thiên Đức – Yên Viên – Gia Lâm - Hà Nội trên tổng mặt bằng 11.600 m2, trong đó diện tích sử dụng là 10.000 m2. 
  •  Ngày 27 tháng 12 năm 2010 Công ty chính thức được niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam. 
  • Doanh thu hàng năm tăng trưởng luôn đạt ở mức 2 con số ,khi mới thành lập Công ty mới có một vài Đại lý, doanh thu chỉ đạt trên 2 tỷ đồng. Tuy nhiên, qua các năm hoạt động, hiện nay doanh thu năm 2015 đạt 150 tỷ đồng, kế hoạch năm 2016 là 170 tỷ đồng và có các Đại lý, Nhà phân phối  ở tất cả các địa bàn trên đất nước. 
  • Tổng tài sản Công ty lúc đầu thành lập chỉ đạt trên dưới 10 tỷ nhưng hiện nay, Tổng tài sản của Công ty tại thời điểm 31/12/2015 đạt 200 tỷ đồng,.
5. Sự kiện biến động lớn trong năm:
Hiện nay Công ty vẫn đang trong quá trình đàm phán với đối tác Nhật Bản để thành lập Công ty liên doanh mới. Trong quá trình đàm phán từ cuối năm 2014 đến nay, các bên đã nỗ lực tuy nhiên kết quả mới chỉ có được Biên bản ghi nhớ, do còn vướng mắc liên quan đến công nghệ sản xuất, các yêu cầu mà đối tác Nhật Bản đưa ra rất cao,....Trong năm 2016, HĐQT và Ban điều hành Công ty sẽ nỗ lực để hoàn thành việc ký kết với đối tác Nhật Bản, vì nguyên nhân chính như sau: Đối tác Nhật Bản hiện có trong tay những Công nghệ mà hiện nay trên thị trường Việt Nam chưa có, dự báo trong tương lai tới đây, khi Việt Nam gia nhập TPP, nó sẽ mở ra rất nhiều triển vọng cho thị trường sản phẩm đầy tiềm năng này. Mặt khác, hiện nay bản thân đối tác Nhật Bản cũng có một số các khách hàng nhất định trên lãnh thổ Việt Nam.
6. Chiến lược phát triển và Đầu tư của Doanh nghiệp trong thời gian tới:
- Nhiệm vụ trước mắt:
  • Công ty dự kiến sẽ góp vốn thành lập doanh nghiệp mới tại Long An, số tiền góp vốn dự kiến là 45 tỷ đồng, tỷ lệ góp vốn 90%.
  • Công ty hiện nay đang đầu tư gần 100 bộ máy pha mầu (MPM). Việc đầu tư MPM trên là do phát sinh từ nhu cầu thực tế, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng của Công ty là Đại lý, Nhà phân phối được chủ động trong công tác bán hàng, giảm thiểu các chi phí phát sinh: cước vận chuyển, chi phí bốc xếp, bến bãi,… Mặt khác, HSDA cần phải đầu tư MPM để có thể tiếp cận cũng như giữ các Đại lý, nhà phân phối tiềm năng, cũng như khách hàng cũ. Tất nhiên, khách hàng phải đảm bảo bằng việc cam kết một mức doanh thu nhất định thì mới được Công ty hỗ trợ đầu tư MPM. Việc đầu tư hệ thống MPM đến các khách hàng của Công ty, đã góp phần thúc đẩy doanh số của Công ty, dự kiến khoản 13% ~ 20% 
- Nhiệm vụ chiến lược:
  • Tổ chức bộ máy theo hướng chuyên môn hóa, điều hành tập chung trên cơ sở phấn cấp giao quyền.
  • Phát triển nguồn nhân lực: Xây dựng đội ngũ nhân lực dài hạn Hiểu biết – Sáng tạo – Tận tụy – Trung thành. Đảm bảo chính sách đánh giá đãi ngộ nguồn nhân lực mang tính dài hạn. Hoạch định chính sách đào tạo cán bộ, nhân viên tư vấn bán hàng cho các NPP, nghiên cứu sản phẩm mới
  • Xây dựng hệ thống bán hàng trực tiếp đến từng trung tâm huyện lỵ ( Mỗi huyện lỵ có 1 đến 2 Nhà Phân Phối)
  • Tăng trưởng doanh thu hàng năm 20% - 30%.
  • Chia cổ tức tối thiểu 10% đến 20%/ năm.
- Giải pháp thực hiện:
  • Đẩy mạnh hoạt động Maketting – nhằm hỗ trợ công tác phát triển kênh phân phối: Quảng cáo trên truyền hình, báo chí, tài trợ phim truyền hình, đặc biệt là triển khai treo biển tấm lớn dọc các đường quốc lộ ( Dự kiến 500 biển ) và làm biển bảng quảng cáo cho các cửa hàng bán hàng trực tiếp của các Nhà Phân Phối, Đại lý,...
  • Chăm sóc các NPP hiện hữu, duy trì chính sách bán hàng, tối đa hóa lợi ích cho các NPP. Thiết lập dữ liệu hệ thống khách hàng, xây dựng chuẩn mực, cụ thể hóa chính sách đến từng khách hàng.
  • Phát triển thương hiệu: Tập chung hướng tới khách hàng thông qua cung cấp sản phẩm/ Dịch vụ có chất lượng cao và ổn định.
  • Cài đặt phần mềm quản trị ERP tổng thể toàn công ty
  • Xây dựng văn hóa doanh nghiệp: Xây dựng hệ thống các giá trị riêng để góp phần tạo nên sự khác biệt của HSDA. Bồi dưỡng kiến thức kinh doanh lien văn hóa cho đội ngũ cán bộ công nhân viên.
- Hoạt động marketing và phát triển sản phẩm mới:
  •      Hoạt động marketing:   Chính sách của công ty là mọi nhân viên của công ty đều có trách nhiệm đóng vai trò là một nhân viên marketing giới thiệu về Công ty và sản phẩm của mình làm ra. Bên cạnh đó, công ty cũng thường xuyên nghiên cứu nhu cầu thị trường để hoàn thiện sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo thỏa mãn kịp thời nhu cầu của khách hàng trên tinh thần hợp tác phát triển. Hiện nay Công ty đang áp dụng chiến lược marketing sản phẩm theo mô hình kép kín, được thể hiện qua các bước sau:

Ø   Định vị sản phẩmMục tiêu sản phẩm sơn của Công ty là lọt vào danh sách sản phẩm một trong 5 thương hiệu sơn có uy tín nhất trên thị trường, do sản phẩm sơn là 1 trong những sản phẩm đặc thù vì vậy khách hàng mua sản phẩm chủ yếu bằng niềm tin và thương hiệu. Trong thời gian qua sản phẩm sơn của Công ty đã khẳng định được chất lượng cũng như giá cả để sẵn sàng cạnh tranh với các thương hiệu đã và đang phát triển tốt trên thị trường.

Ø   Thị trường và khách hàng mục tiêuĐã định vị và đang phát triển trên tất cả các tuyến huyện và các tỉnh thành phố trên toàn quốc, và xuất khẩu sang một số nước trên thế giới.  Khách hàng mục tiêu: các đại lý bán vật liệu xây dựng, các công trình và các dự án lớn.

Ø   Dịch vụVận chuyển phục vụ khách hàng nhanh và kịp thời chu đáo;  Hỗ trợ tư vấn giúp khách hàng bán hàng;  Các chương trình khuyến mại thường xuyên; Các chương trình hậu mãi tặng quà cho khách hàng nhân dịp lễ, tết vv..; Dịch vụ hỗ trợ phối màu tại Công ty.

Ø   Quảng cáoTư vấn trực tiếp đến tận người tiêu dùng của khách hàng; Triển khai hệ thống phân phối;  Tham gia các hội chợ triển lãm thương mại trong và ngoài nước về lĩnh vực vật liệu xây dựng và phụ trợ; Quan hệ công chúng, tổ chức hội nghị khách hàng định kỳ hàng năm;  Làm biển quảng cáo ở các trung tâm, trên xe bus …; Quảng bá hình ảnh Công ty thông qua các phương tiện thông tin đại chúng như tivi, đài phát thanh, sách báo, internet …

-  Kế hoạch phát triển sản phẩm mớiĐể thích ứng với thị trường và tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng, công ty không ngừng tìm tòi, nghiên cứu các sản phẩm mới, ngày càng đa dạng về chủng loại và mầu sắc, thân thiện với môi trường và đặc biệt phù hợp với thời tiết đặc thù của Việt Nam.

  • Trụ sở: Số 59 đường Thiên Đức - TT. Yên Viên - H. Gia Lâm - Tp. Hà Nội
  • Điện thoại: (84.24) 3698 3471
  • Email: dongapaints@fpt.vn
  • Website: https://hangsondonga.com.vn
  • Mã số kinh doanh: 0102073938
  • Đại diện pháp luật: Nguyễn Văn Sơn
  • Đại diện công bố thông tin: Hoàng Văn Tuân
  • Niêm yết lần đầu: 27/12/2010
  • KLCP Niêm yết: 27,599,967
  • KLCP Lưu hành: 27,599,967

HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ

BAN GIÁM ĐỐC/KẾ TOÁN TRƯỞNG

BAN KIẾM SOÁT

  • Trong nước: N/A%
  • Nước ngoài : N/A%
  • Nước ngoài : N/A%
HDA đang sở hữu
  • Tên công ty Số cổ phiếu Tỷ lệ % Tính đến ngày
HDA đang sở hữu
CÔNG TY CON VÀ CÔNG TY LIÊN KẾT
  • Tên công ty Vốn điều lệ Vốn góp Tỉ lệ sở hữu Ghi chú
  • Công ty con(3)
  • CTCP Bewin & Coating Vietnam 50 45
    90
  • CTCP Bewin & Coating SG 50 45
    90
  • CTCP Cầu Đuống Việt Nam 50 45
    90
  • Công ty liên kết(0)
  • Công ty con(3)
  • CTCP Bewin & Coating Vietnam Vốn điều lệ: 50 Vốn góp: 45 Tỉ lệ sở hữu: 90
  • CTCP Bewin & Coating SG Vốn điều lệ: 50 Vốn góp: 45 Tỉ lệ sở hữu: 90
  • CTCP Cầu Đuống Việt Nam Vốn điều lệ: 50 Vốn góp: 45 Tỉ lệ sở hữu: 90
  • Công ty liên kết(0)
Phiên hiện tại
Mua
Bán
Mua - Bán
KLGD (CP)
GTGD (tỷ đồng)
Tổng hợp giai đoạn
Mua
Bán
Mua - Bán
KLGD (CP)
GTGD (tỷ đồng)
Phiên
Mua/bán ròng
KLGD (CP)
GTGD (tỷ đồng)
Tổng mua/bán ròng
KLGD:
GTGD:


  • Giá KLGD
  • Giá EPS