Công ty Cổ phần Trường Sơn Hà Nội (TRUONGSON - OTC)

0 0 (0%) Cập nhật: 00:00 01/01/0001
Sàn: OTC
  • Mở cửa/Tham chiếu0 / 0
  • Sàn - Trần0 - 0
  • Thấp - Cao 1D0 - 0
  • Thấp - Cao 52T0 - 0
  • KLGD0
  • GTGD0
  • NN Mua/Bán (KL)0 / 0
  • NN Mua/Bán (GT)0 / 0
  • Tỉ lệ sở hữu0%

Lịch sử giao dịch

  • Ngày Thay đổi giá KLGD GTGD
  • Xem tất cả Đơn vị GTGD: Tỷ đồng
  • Ngày Dư mua Dư bán KLTB 1 lệnh mua KLTB 1 lệnh bán
  • Xem tất cả Đơn vị GTGD: Tỷ đồng
  • Ngày KL Mua GT Mua KL Bán GT Bán
  • Xem tất cả Đơn vị GTGD: Tỷ đồng

Thông tin tài chính

ĐVT: Triệu đồng ĐVT: Tỷ đồng
Quá trình hình thành và phát triển:
  • Binh đoàn 12 (Tổng công ty xây dựng Trường Sơn) là đơn vị kế thừa truyền thống Bộ đội Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh anh hùng. Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Bộ đội Trường Sơn đã làm nên con đường Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh huyền thoại, góp phần đặc biệt quan trọng giải phóng miền Nam thống nhất Tổ quốc. Tập thể Bộ đội Trường Sơn được Đảng và Nhà nước tuyên dương Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, 82 tập thể và 48 cá nhân được tuyên dương Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, hàng ngàn tập thể và hàng vạn cán bộ thuộc Bộ đội Trường Sơn được Nhà nước tặng các phần thưởng cao quý khác.
  • Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, Binh đoàn 12 được thành lập trên cơ sở các lực lượng xây dựng cầu đường của Đoàn 559 - Bộ đội Trường Sơn trong chiến tranh chống Mỹ, có nhiệm vụ xây dựng kinh tế kết hợp với Quốc phòng. Nối tiếp truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng; cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng Binh đoàn 12 lại có mặt ở những nơi khó khăn gian khổ, vùng sâu, vùng xa, các địa bàn chiến lược trên khắp mọi miền đất nước và 5 tỉnh của nước bạn Lào, nhằm góp phần khôi phục kinh tế đất nước, hàn gắn vết thương sau chiến tranh và làm tròn nghĩa vụ quốc tế. Binh đoàn đã đảm nhận xây dựng hàng trăm công trình lớn, quan trọng có ý nghĩa về kinh tế và quốc phòng. Tiêu biểu như xây dựng cơ bản đường Đông Trường Sơn dài 1.920 km, đường vành đai chiến lược 279 nối thông 6 tỉnh biên giới phía Bắc từ Quảng Ninh đến Lai Châu dài hơn 1.000 km; tham gia cải tạo, nâng cấp hàng ngàn km đường bộ như: Quốc lộ 5, 6, 7, 8, 9, 18 vv...; xây dựng 6 tuyến đường sắt như: Chí Linh-Phả Lại, Cao Sơn-Mông Dương, Phố Lu-Cam Đường; Mai Pha-Na Dương, Quán Triều-Núi Hồng, đường sắt Thống Nhất (đoạn Minh Cầm-Tiên An) với gần 250 km; tham gia xây dựng Thủy điện Hoà Bình; làm tổng B xây dựng Thủy điện Đray Hling; xây dựng cơ bản một số công trình cầu đường, sân bay ở Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào vv…
  • Từ năm 1989 đến nay, thực hiện sự chuyển đổi cơ chế quản lý kinh tế, theo quyết định của Nhà nước và Bộ Quốc phòng, Binh đoàn 12 chuyển thành doanh nghiệp kinh tế-quốc phòng và có tên doanh nghiệp là Tổng công ty xây dựng Trường Sơn. Đây là thời kỳ Binh đoàn 12-Tổng công ty xây dựng Trường Sơn đứng trước những khó khăn, thử thách lớn và nặng nề nhất trước sự cạnh tranh gay gắt, quyết liệt của cơ chế thị trường. Song, kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của bộ đội đường Hồ Chí Minh anh hùng, với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm thực tiễn và bản lĩnh chính trị vững vàng đã giúp cho Tổng công ty từng bước vượt qua được giai đoạn ban đầu đầy khó khăn thử thách của thời kỳ chuyển sang nền kinh tế thị trường. Để duy trì sự ổn định và phát triển của Tổng công ty, Đảng uỷ và chỉ huy Tổng công ty đã đề ra chủ trương và chương trình đổi mới toàn diện, sắp xếp tổ chức lại bộ máy đảm bảo tinh, gọn, phù hợp với mô hình đơn vị làm kinh tế. Trong sản xuất kinh doanh luôn kiên trì với định hướng “Lấy xây dựng cơ bản làm chủ yếu, trong đó xây dựng cơ sở hạ tầng, giao thông là trung tâm, kết hợp với kinh doanh tổng hợp... nhanh chóng tiếp cận thị trường, tích cực đầu tư đổi mới thiết bị hiện đại và tiếp thu, áp dụng khoa học, công nghệ tiên tiến, tạo ra sản phẩm có chất lượng cao và luôn coi trọng “chữ tín” với khách hàng”.
  • Với định hướng lãnh đạo đúng đắn và sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên quốc phòng, Tổng công ty đã từng bước phấn đấu vươn lên để tự khẳng định mình. Qua 20 năm xây dựng kinh tế-quốc phòng, tự hạch toán; giá trị sản lượng không ngừng tăng cao, bình quân tăng từ 10-15%/năm (giá trị sản xuất năm 2010 tăng trên 70 lần so với năm 1989-năm đầu thực hiện cơ chế tự hạch toán); thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp ngân sách với Nhà nước, thu nhập bình quân người lao động bằng 1,4-1,6 lương quốc phòng; vốn được bảo toàn và phát triển, giữ gìn và tăng cường tiềm lực quốc phòng. Tổng công ty đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để đổi mới trang thiết bị công nghệ, trong đó có các thiết bị tiên tiến, đáp ứng thi công cầu, đường, thi công thuỷ điện trong giai đoạn hiện nay. Tổng công ty đã tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao, ngày càng vươn lên và khẳng định đứng vững trong cơ chế thị trường, khẳng định vị trí, uy tín của mình trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, đã tạo được những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, với những công trình tiêu biểu như: Đường cao tốc Bắc Thăng Long-Nội Bài, Quốc lộ 5 (km 30-47 và km 47-62), Quốc lộ 1A (đoạn Pháp vân-Cầu Giẽ, Vinh-Đông Hà, Đông Hà-Quảng Ngãi), Quốc lộ18 đoạn Biểu Nghi-Bãi Cháy, đường cao tốc Láng-Hoà Lạc, đường Hồ Chí Minh thời kỳ công nghiệp hoá, đường dây tải điện Bắc - Nam 500KV; cầu và đường dẫn cầu Bãi Cháy - Quảng Ninh, Hầm đường bộ Hải Vân; sân bay Buôn Ma Thuột, sân bay Điện Biên Phủ, sân bay Savanakhẹt (Lào); xây dựng Thuỷ điện Sơn La, Thuỷ điện Bản Chát (Lai Châu); Thuỷ điện Buôn Kuốp, Buôn Tua Srah, Srêpok3 (Đắc Lắc), trong đó làm tổng thầu xây dựng Thuỷ điện Srêpok3; xây dựng đường cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh, Cầu Giẽ - Ninh Bình, đường Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương; đường Trường Sơn Đông, Quốc lộ 279, Quốc lộ 80 Đồng Tháp; Quố lộ78 - Campuchia vv... Các công trình xây dựng dân dụng như: Hội trường Học viện Kỹ thuật quân sự, nhà làm việc của Tổng cục Kỹ thuật - Bộ Quốc phòng, Kho bạc Nhà nước - Hà Nội; một số công trình văn hoá như: Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Điện Biên, Hàng Dương - Côn Đảo vv... Trong đó, đường Bắc Thăng Long - Nội Bài, Quốc lộ5 (đoạn Km30   - Km47 và Km47 - Km62), Hợp đồng 3 – Quốc lộ1A (đoạn Vinh - Đông Hà) được Bộ Giao thông Vận tải tặng "Huy chương vàng công trình chất lượng cao" và "Cúp Vàng công trình chất lượng cao"; công trình đường Hồ Chí Minh được tặng Huân chương lao động Hạng Nhất; công trình Thủy điện Buôn Kuốp được tặng Huân chương Lao động hạng ba.
  • Hiện nay Binh đoàn đang quản lý và điều hành thi công 23 dự án, trong đó có nhiều công trình trọng điểm của Nhà nước và các bộ, ngành như: Thuỷ điện Lai Châu, đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đường Tuần tra biên giới, đường Trường Sơn Đông, đường Hồ Chí Minh (đoạn Cao bằng - Pắc Bó), đường 5 kéo dài, đường nối Quốc lộ 51 với cảng Cái Mép - Thị Vải (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) đường trục Nam - Bắc Đảo Phú Quốc, công trình thủy lợi Hồ Tả Trạch - Thừa Thiên Huế vv... Các công trình Binh đoàn thi công đều đảm bảo tiến độ và chất lượng được chủ đầu tư đánh giá cao; thương hiệu, uy tín Trường Sơn ngày càng được toả sáng.

Ngành nghề sản xuất kinh doanh theo giấy phép:

+ Xây dựng nhà các loại.

+ Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ.

+ Xây dựng công trình công ích.

+ Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác.

+ Phá dỡ, chuẩn bị mặt bằng.

+ Rà phá bom mìn, vật nổ.

+ Kinh doanh bất động sản.

+ Lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp, thoát nước, lò sửa và điều hòa không khí.

+ Lắp đặt hệ thống xây dựng khác.

+ Hoàn thiện công trình xây dựng.

+ Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác .

+ Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan.

+ Kiểm tra và phân tích kỹ thuật.

+ Khai thác đá, cát, sỏi, đất sét.

+ Sản xuất sản phẩm chịu lửa.

+ Sản xuất vật liệu xây dựng từ đất sét.

+ Sản xuất sản phẩm gốm sứ khác.

+ Sản xuất xi măng, vôi và thạch cao.

+ Sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao.

+ Cắt tạo dáng và hoàn thiện đá.

+ Bán buôn kim loại và quặng kim loại.

+ Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng.

+ Sản xuất các cấu kiện kim loại.

+ Sửa chữa máy móc, thiết bị.

+ Sửa chữa thiết bị điện.     

+ Bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và xe có động cơ khác.

+ Lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp.

+ Khai thác quặng sắt.

+ Khai thác quặng kim loại quý hiếm.

+ Vận tải hàng hóa bằng đường bộ.

+ Vận tải hàng hóa bằng đường thủy nội địa.

+ Cung ứng và quản lý nguồn lao động.

+ Giáo dục nghề nghiệp.

+ Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng.

+ Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

+ Đại lý du lịch.

+ Điều hành tua du lịch.

+ Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan.

+ Bán lẻ nhiên liệu động cơ trong các cửa hàng chuyên doanh.

(Doanh nghiệp chỉ kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của Pháp luật)

Quá trình hình thành và phát triển:
  • Binh đoàn 12 (Tổng công ty xây dựng Trường Sơn) là đơn vị kế thừa truyền thống Bộ đội Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh anh hùng. Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, Bộ đội Trường Sơn đã làm nên con đường Trường Sơn-Đường Hồ Chí Minh huyền thoại, góp phần đặc biệt quan trọng giải phóng miền Nam thống nhất Tổ quốc. Tập thể Bộ đội Trường Sơn được Đảng và Nhà nước tuyên dương Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, 82 tập thể và 48 cá nhân được tuyên dương Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, hàng ngàn tập thể và hàng vạn cán bộ thuộc Bộ đội Trường Sơn được Nhà nước tặng các phần thưởng cao quý khác.
  • Sau ngày miền Nam hoàn toàn giải phóng, thống nhất đất nước, Binh đoàn 12 được thành lập trên cơ sở các lực lượng xây dựng cầu đường của Đoàn 559 - Bộ đội Trường Sơn trong chiến tranh chống Mỹ, có nhiệm vụ xây dựng kinh tế kết hợp với Quốc phòng. Nối tiếp truyền thống Bộ đội Trường Sơn Anh hùng; cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên quốc phòng Binh đoàn 12 lại có mặt ở những nơi khó khăn gian khổ, vùng sâu, vùng xa, các địa bàn chiến lược trên khắp mọi miền đất nước và 5 tỉnh của nước bạn Lào, nhằm góp phần khôi phục kinh tế đất nước, hàn gắn vết thương sau chiến tranh và làm tròn nghĩa vụ quốc tế. Binh đoàn đã đảm nhận xây dựng hàng trăm công trình lớn, quan trọng có ý nghĩa về kinh tế và quốc phòng. Tiêu biểu như xây dựng cơ bản đường Đông Trường Sơn dài 1.920 km, đường vành đai chiến lược 279 nối thông 6 tỉnh biên giới phía Bắc từ Quảng Ninh đến Lai Châu dài hơn 1.000 km; tham gia cải tạo, nâng cấp hàng ngàn km đường bộ như: Quốc lộ 5, 6, 7, 8, 9, 18 vv...; xây dựng 6 tuyến đường sắt như: Chí Linh-Phả Lại, Cao Sơn-Mông Dương, Phố Lu-Cam Đường; Mai Pha-Na Dương, Quán Triều-Núi Hồng, đường sắt Thống Nhất (đoạn Minh Cầm-Tiên An) với gần 250 km; tham gia xây dựng Thủy điện Hoà Bình; làm tổng B xây dựng Thủy điện Đray Hling; xây dựng cơ bản một số công trình cầu đường, sân bay ở Cộng hoà dân chủ nhân dân Lào vv…
  • Từ năm 1989 đến nay, thực hiện sự chuyển đổi cơ chế quản lý kinh tế, theo quyết định của Nhà nước và Bộ Quốc phòng, Binh đoàn 12 chuyển thành doanh nghiệp kinh tế-quốc phòng và có tên doanh nghiệp là Tổng công ty xây dựng Trường Sơn. Đây là thời kỳ Binh đoàn 12-Tổng công ty xây dựng Trường Sơn đứng trước những khó khăn, thử thách lớn và nặng nề nhất trước sự cạnh tranh gay gắt, quyết liệt của cơ chế thị trường. Song, kế thừa và phát huy truyền thống vẻ vang của bộ đội đường Hồ Chí Minh anh hùng, với đội ngũ cán bộ lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ kỹ thuật có kinh nghiệm thực tiễn và bản lĩnh chính trị vững vàng đã giúp cho Tổng công ty từng bước vượt qua được giai đoạn ban đầu đầy khó khăn thử thách của thời kỳ chuyển sang nền kinh tế thị trường. Để duy trì sự ổn định và phát triển của Tổng công ty, Đảng uỷ và chỉ huy Tổng công ty đã đề ra chủ trương và chương trình đổi mới toàn diện, sắp xếp tổ chức lại bộ máy đảm bảo tinh, gọn, phù hợp với mô hình đơn vị làm kinh tế. Trong sản xuất kinh doanh luôn kiên trì với định hướng “Lấy xây dựng cơ bản làm chủ yếu, trong đó xây dựng cơ sở hạ tầng, giao thông là trung tâm, kết hợp với kinh doanh tổng hợp... nhanh chóng tiếp cận thị trường, tích cực đầu tư đổi mới thiết bị hiện đại và tiếp thu, áp dụng khoa học, công nghệ tiên tiến, tạo ra sản phẩm có chất lượng cao và luôn coi trọng “chữ tín” với khách hàng”.
  • Với định hướng lãnh đạo đúng đắn và sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, chiến sỹ, công nhân viên quốc phòng, Tổng công ty đã từng bước phấn đấu vươn lên để tự khẳng định mình. Qua 20 năm xây dựng kinh tế-quốc phòng, tự hạch toán; giá trị sản lượng không ngừng tăng cao, bình quân tăng từ 10-15%/năm (giá trị sản xuất năm 2010 tăng trên 70 lần so với năm 1989-năm đầu thực hiện cơ chế tự hạch toán); thực hiện đầy đủ nghĩa vụ nộp ngân sách với Nhà nước, thu nhập bình quân người lao động bằng 1,4-1,6 lương quốc phòng; vốn được bảo toàn và phát triển, giữ gìn và tăng cường tiềm lực quốc phòng. Tổng công ty đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để đổi mới trang thiết bị công nghệ, trong đó có các thiết bị tiên tiến, đáp ứng thi công cầu, đường, thi công thuỷ điện trong giai đoạn hiện nay. Tổng công ty đã tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng cao, ngày càng vươn lên và khẳng định đứng vững trong cơ chế thị trường, khẳng định vị trí, uy tín của mình trong lĩnh vực xây dựng cơ bản, đã tạo được những dấu ấn quan trọng trong sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, với những công trình tiêu biểu như: Đường cao tốc Bắc Thăng Long-Nội Bài, Quốc lộ 5 (km 30-47 và km 47-62), Quốc lộ 1A (đoạn Pháp vân-Cầu Giẽ, Vinh-Đông Hà, Đông Hà-Quảng Ngãi), Quốc lộ18 đoạn Biểu Nghi-Bãi Cháy, đường cao tốc Láng-Hoà Lạc, đường Hồ Chí Minh thời kỳ công nghiệp hoá, đường dây tải điện Bắc - Nam 500KV; cầu và đường dẫn cầu Bãi Cháy - Quảng Ninh, Hầm đường bộ Hải Vân; sân bay Buôn Ma Thuột, sân bay Điện Biên Phủ, sân bay Savanakhẹt (Lào); xây dựng Thuỷ điện Sơn La, Thuỷ điện Bản Chát (Lai Châu); Thuỷ điện Buôn Kuốp, Buôn Tua Srah, Srêpok3 (Đắc Lắc), trong đó làm tổng thầu xây dựng Thuỷ điện Srêpok3; xây dựng đường cao tốc Nội Bài - Bắc Ninh, Cầu Giẽ - Ninh Bình, đường Thành phố Hồ Chí Minh - Trung Lương; đường Trường Sơn Đông, Quốc lộ 279, Quốc lộ 80 Đồng Tháp; Quố lộ78 - Campuchia vv... Các công trình xây dựng dân dụng như: Hội trường Học viện Kỹ thuật quân sự, nhà làm việc của Tổng cục Kỹ thuật - Bộ Quốc phòng, Kho bạc Nhà nước - Hà Nội; một số công trình văn hoá như: Nghĩa trang liệt sỹ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang Điện Biên, Hàng Dương - Côn Đảo vv... Trong đó, đường Bắc Thăng Long - Nội Bài, Quốc lộ5 (đoạn Km30   - Km47 và Km47 - Km62), Hợp đồng 3 – Quốc lộ1A (đoạn Vinh - Đông Hà) được Bộ Giao thông Vận tải tặng "Huy chương vàng công trình chất lượng cao" và "Cúp Vàng công trình chất lượng cao"; công trình đường Hồ Chí Minh được tặng Huân chương lao động Hạng Nhất; công trình Thủy điện Buôn Kuốp được tặng Huân chương Lao động hạng ba.
  • Hiện nay Binh đoàn đang quản lý và điều hành thi công 23 dự án, trong đó có nhiều công trình trọng điểm của Nhà nước và các bộ, ngành như: Thuỷ điện Lai Châu, đường cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên, đường Tuần tra biên giới, đường Trường Sơn Đông, đường Hồ Chí Minh (đoạn Cao bằng - Pắc Bó), đường 5 kéo dài, đường nối Quốc lộ 51 với cảng Cái Mép - Thị Vải (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu) đường trục Nam - Bắc Đảo Phú Quốc, công trình thủy lợi Hồ Tả Trạch - Thừa Thiên Huế vv... Các công trình Binh đoàn thi công đều đảm bảo tiến độ và chất lượng được chủ đầu tư đánh giá cao; thương hiệu, uy tín Trường Sơn ngày càng được toả sáng.

Ngành nghề sản xuất kinh doanh theo giấy phép:

+ Xây dựng nhà các loại.

+ Xây dựng công trình đường sắt và đường bộ.

+ Xây dựng công trình công ích.

+ Xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác.

+ Phá dỡ, chuẩn bị mặt bằng.

+ Rà phá bom mìn, vật nổ.

+ Kinh doanh bất động sản.

+ Lắp đặt hệ thống điện, hệ thống cấp, thoát nước, lò sửa và điều hòa không khí.

+ Lắp đặt hệ thống xây dựng khác.

+ Hoàn thiện công trình xây dựng.

+ Hoạt động xây dựng chuyên dụng khác .

+ Hoạt động kiến trúc và tư vấn kỹ thuật có liên quan.

+ Kiểm tra và phân tích kỹ thuật.

+ Khai thác đá, cát, sỏi, đất sét.

+ Sản xuất sản phẩm chịu lửa.

+ Sản xuất vật liệu xây dựng từ đất sét.

+ Sản xuất sản phẩm gốm sứ khác.

+ Sản xuất xi măng, vôi và thạch cao.

+ Sản xuất bê tông và các sản phẩm từ xi măng và thạch cao.

+ Cắt tạo dáng và hoàn thiện đá.

+ Bán buôn kim loại và quặng kim loại.

+ Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng.

+ Sản xuất các cấu kiện kim loại.

+ Sửa chữa máy móc, thiết bị.

+ Sửa chữa thiết bị điện.     

+ Bảo dưỡng, sửa chữa ô tô và xe có động cơ khác.

+ Lắp đặt máy móc và thiết bị công nghiệp.

+ Khai thác quặng sắt.

+ Khai thác quặng kim loại quý hiếm.

+ Vận tải hàng hóa bằng đường bộ.

+ Vận tải hàng hóa bằng đường thủy nội địa.

+ Cung ứng và quản lý nguồn lao động.

+ Giáo dục nghề nghiệp.

+ Bán buôn vật liệu, thiết bị lắp đặt khác trong xây dựng.

+ Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.

+ Đại lý du lịch.

+ Điều hành tua du lịch.

+ Bán buôn nhiên liệu rắn, lỏng, khí và các sản phẩm liên quan.

+ Bán lẻ nhiên liệu động cơ trong các cửa hàng chuyên doanh.

(Doanh nghiệp chỉ kinh doanh khi có đủ điều kiện theo quy định của Pháp luật)

  • Trụ sở: Pháp Vân - Yên Sở - Hoàng Mai - Hà Nội
  • Điện thoại: (84.24) 3645 0403
  • Email: truongsonjsc@truongsonnn.vn
  • Website: http://www.truongsonnn.vn
  • Mã số kinh doanh:
  • Đại diện pháp luật: Đặng Thanh Sơn
  • Đại diện công bố thông tin: NULL
  • Niêm yết lần đầu: 01/01/1900
  • KLCP Niêm yết: N/A
  • KLCP Lưu hành: N/A
  • Tên cổ đông
    Số lượng
    Tỉ lệ
  • Trong nước: N/A%
  • Nước ngoài : N/A%
  • Nước ngoài : N/A%
TRUONGSON đang sở hữu
  • Tên công ty Số cổ phiếu Tỷ lệ % Tính đến ngày
  • Công ty Cổ phần Xây dựng 565(NSN) 1,563,569 52.84 30/12/2012
TRUONGSON đang sở hữu
  • Công ty Cổ phần Xây dựng 565(NSN) Số cổ phiếu: 1,563,569 Tỉ lệ sở hữu 52.84
CÔNG TY CON VÀ CÔNG TY LIÊN KẾT
  • Tên công ty Vốn điều lệ Vốn góp Tỉ lệ sở hữu Ghi chú
  • Công ty con(0)
  • Công ty liên kết(0)
  • Công ty con(0)
  • Công ty liên kết(0)
Phiên hiện tại
Mua
Bán
Mua - Bán
KLGD (CP)
GTGD (tỷ đồng)
Tổng hợp giai đoạn
Mua
Bán
Mua - Bán
KLGD (CP)
GTGD (tỷ đồng)
Phiên
Mua/bán ròng
KLGD (CP)
GTGD (tỷ đồng)
Tổng mua/bán ròng
KLGD:
GTGD:


  • Giá KLGD
  • Giá EPS