Năm 2021, TAR đạt doanh thu 3.120 tỷ đồng, tăng 15% so cùng kỳ và tăng tới 116,7% so với 5 năm trước đó. TAR đạt được thành quả này nhờ vào việc không ngừng mở rộng vùng nguyên liệu cũng như đầu tư cho các nông hộ trồng lúa nâng cao chất lượng gạo. Đến nay, TAR mỗi năm có thể cung cấp tối đa 360,000 tấn gạo chất lượng cao cho thị trường và nổi bật trong đó là các sản phẩm gạo organic. Chiến lược phát triển thương hiệu của TAR đã rất thành công khi chiếm lĩnh được thị trường nội địa đồng thời dần dần mở rộng ra các thị trường xuất khẩu tiềm năng như Hàn Quốc, Hongkong, Malaysia và Đức … Năm 2021, 85% doanh thu của TAR đến từ thị trường nội địa.