Ban lãnh đạo tự tin sẽ tiếp tục đạt được lợi nhuận cao trong Q4/2024 với mức tăng trưởng hai chữ số về cả doanh thu và NPATMI cho cả năm 2024. Chính sách tái cấu trúc phân phối gần đây, nhằm giảm các chương trình khuyến mãi cho các nhà phân phối và tập trung vào bán hàng trực tiếp cho các nhà bán lẻ GT nhỏ, dự kiến sẽ giúp xây dựng thương hiệu và mở rộng tệp khách hàng trong dài hạn. Chúng tôi tin rằng lợi thế cạnh tranh về R&D của MCH, với vai trò là một công ty luôn nỗ lực đẩy nhanh sự đổi mới, ra mắt sản phẩm mới và cải thiện thị phần, sẽ mang lại hiệu quả tích cực. Chúng tôi kỳ vọng rằng chiến lược Go-Global sẽ mang lại tăng trưởng dài hạn cho các danh mục chính như gia vị và thực phẩm tiện lợi. Xuất khẩu hiện chiếm 5% tổng doanh thu và MCH đã thâm nhập vào các thị trường chính như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc và đã ghi nhận các kết quả tích cực ban đầu đối với dòng sản phẩm của công ty. Các danh mục sản phẩm khác, vẫn còn tiềm năng tăng trưởng trên thị trường nội địa. Chante là một thương hiệu mới ra mắt, đã thành công trên kênh thương mại hiện đại, mặc dù phải cạnh tranh gay gắt với các công ty đa quốc gia.