TLG sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh nổi bật giúp duy trì tăng trưởng bền vững trong trung và dài hạn. Công ty hiện dẫn đầu thị trường bút viết Việt Nam với 60% thị phần với thương hiệu phổ biến, mạng lưới phân phối rộng và danh mục sản phẩm đa dạng. Dựa trên nền tảng này, TLG tiếp tục khai thác tối đa tiềm năng tăng trưởng từ thị trường Đông Nam Á với chiến lược “Glocalization”, kỳ vọng mang lại mức tăng trưởng hai chữ số từ xuất khẩu. Ngoài ra, việc mua lại chuỗi Nhà sách Phương Nam cùng xu hướng giảm giá hạt nhựa cũng giúp công ty mở rộng hệ sinh thái bán lẻ và cải thiện đáng kể biên lợi nhuận.