Hàng hóa bổ sung

Hàng hóa bổ sung là một sản phẩm hoặc dịch vụ làm tăng thêm giá trị cho một sản phẩm hoặc dịch vụ khác. Nói cách khác, chúng là hai hàng hoá mà người tiêu dùng sử dụng cùng nhau. Ví dụ, ngũ cốc và sữa, hoặc đĩa DVD và đầu đĩa DVD.

Đôi khi, sự bổ sung tốt là hoàn toàn cần thiết, như trường hợp xăng và xe hơi. Tuy nhiên, một hàng hóa bổ sung có thể làm tăng giá trị cho sản phẩm ban đầu. Ví dụ, bánh kếp và xi-rô cây phong.

Lưu ý:

- Hàng hóa bổ sung là hàng hóa làm tăng giá trị cho hàng hóa khác, hoặc hàng hóa không thể sử dụng nếu không có nhau.

- Hàng hóa bổ sung không thể được sử dụng nếu không có nhau được biết là có mối quan hệ bền chặt. Nói cách khác, khi giá cả tăng lên, lượng cầu đối với hàng hóa kia sẽ giảm xuống.

(*) Lưu ý: Nội dung được tổng hợp từ nhiều nguồn tin cậy, có giá trị tham khảo cho người tra cứu. Tuy nhiên, chúng tôi không chịu trách nhiệm trước mọi rủi ro do sử dụng nội dung này.