Vietcap kỳ vọng chi phí bán hàng & quản lý doanh nghiệp (SG&A)/doanh thu sẽ duy trì ở mức 30% do công ty cần nhân sự và chi phí tiếp thị để chuẩn bị cho đà tăng trưởng trong tương lai. Chi phí SG&A/doanh thu trong 4 tháng đầu năm 2023 duy trì ởmức 30% —không thay đổi so với năm 2022 và cao hơn khoảng 25% so với mức trước COVID-19. Ban lãnh đạo có kế hoạch tiếp tục chi mạnh tay cho hoạt động tiếp thị so với trước năm 2022. Trong năm 2022, TLG đã tích cực triển khai các hoạt động khuyến mãi và quảng cáo để hỗ trợ bán hàng trước mùa tựu trường và tận dụng nhu cầu bị dồn nén do các đợt giãn cách xã do dịch COVID-19 vào năm 2021. Hiện tại, TLG đang tuyển dụng nhân viên kinh doanh, triển khai diện mạo mới chuẩn hóa và hiện đại hóa cho các cửa hàng của nhà phân phối, đồng thời giới thiệu chuỗi bán lẻ văn phòng phẩm Clever Box