Doanh thu Q3/25 của VTP giảm 9,2% svck xuống 4,9 nghìn tỷ đồng, chủ yếu do doanh thu mảng thương mại giảm 37,4% svck còn 1,3 nghìn tỷ đồng khi công ty tiếp tục thu hẹp mảng này. Mức giảm này đã lấn át tác động tích cực từ mảng dịch vụ, vốn tăng 7,9% svck lên 3,6 nghìn tỷ đồng và chiếm 74% tổng doanh thu. Lũy kế 9T25, doanh thu thuần giảm nhẹ 1% svck đạt 14,9 nghìn tỷ đồng, trong đó doanh thu dịch vụ tăng 17,9% svck đạt 10,7 nghìn tỷ đồng. Mức tăng trưởng này được hỗ trợ bởi sản lượng bưu kiện tăng mạnh. Theo Metric (đơn vị nghiên cứu thị trường), tổng sản lượng đơn hàng từ bốn sàn thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam (Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki) tăng 19,8% svck trong 9T25, trong khi doanh thu tăng 34,4% svck.