Nhiều con đường tăng trưởng trong một thị trường 16 tỷ USD: So sánh CAGR doanh thu MCH giai đoạn 2026-28 của Vietcap với CAGR ngành tiêu dùng 2024-29 của Frost & Sullivan như sau. Thứ nhất, duy trì sự thống trị trong mảng gia vị (8% so với 8%) thông qua việc cao cấp hóa nước mắm, giá và sản lượng nước tương và nhu cầu sản lượng ngày càng tăng đối với tương ớt. Thứ hai, cải tiến và cao cấp hóa thực phẩm tiện lợi (10% so với 8%), đặc biệt trong việc thâm nhập thị trường ngách thực phẩm chế biến sẵn (CAGR 9% giai đoạn 2024-29). Thứ ba, bán chéo và mở rộng danh mục đồ uống (16% so với 10%, thị trường khổng lồ trị giá 8,5 tỷ USD) và cà phê (10% so với 7%). Thứ tư, giành thị phần trong ngành hàng hóa mỹ phẩm (16% so với 6%) - nơi người tiêu dùng ngày càng nhạy cảm về giá và bớt trung thành với thương hiệu - đặc biệt bằng cách thâm nhập từ WCM.